ReadyPlanet.com
dot
dot
dot
dot

dot


ซิลค์สกรีน
Pad Printing
ฮอทสแตมป์
ฮีททรานเฟอร์
สติกเกอร์แทททู


เกี่ยวกับเรา


ดีไล์ท์อินเตอร์พริ้นท์ ประกอบกิจการด้านการพิมพ์ซิลค์สกรีนมากว่า 30 ปี งานพิมพ์สกรีนส่วนใหญ่เน้นที่การเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าหรือผลิตภัณฑ์  ไม่ว่าจะเป็นการสกรีนสินค้าพรีเมี่ยม ของขวัญ ของที่ระลึก ของชำร่วยในเทศกาลต่างๆ หรือสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิเช่น สกรีนกระบอกน้ำ แก้วน้ำ แก้วมัค แก้วเซรามิค โถน้ำแข็งยี่ห้อต่างๆ สมุดโน้ต ปากกา ขวดเครื่องสำอางค์ ผ้าร่ม ฉลากหน้าปัดเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ เป็นต้น

งานสกรีนเริ่มต้นที่ 1 สี และสามารถสกรีนได้สูงสุดถึง 10 สี โดยงานสกรีนสีจำนวนมากต้องอาศัยความแม่นยำของช่างพิมพ์ ซึ่งเรามีช่างที่ชำนาญงานสกรีนมาเป็น 10 ปี และสินค้าบางอย่างมีรูปลักษณ์ที่ยากแก่การสกรีน แต่เราก็สามารถหาวิธีที่จะสกรีนออกมาได้อย่างสวยงาม เช่น ลูกบอล แจกันที่ทรงโค้ง กีตาร์ กระเป๋าเดินทาง เป็นต้น

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในวงการด้านการพิมพ์สกรีน ทำให้เจ้าของกิจการได้มีการคิดค้นและพัฒนาเครื่องพิมพ์ในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้สามารถรองรับงานสกรีนในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานสกรีนทรงกลมหรืองานสกรีนทรงแบน  ด้วยเทคนิคเฉพาะทางไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ด้วยระบบซิลค์สกรีน (Silk Screen) แพ็คพริ้นท์ (Pad Printing) ฮอทสแตมป์ (Hot Stamp) ฮีททรานเฟอร์ (Heat Transfer) และการอบด้วยแสงยูวีและอินฟราเรด ทำให้งานสกรีนออกมาดูสวยงาม มีคุณภาพ และได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มบริษัทแนวหน้ามากมาย

ด้วยศักยภาพด้านเทคโนโลยีและความพร้อมของบุคลากร  ทำให้เรามีความยินดีให้บริการงานพิมพ์ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าสินค้าจำนวนน้อย หรือ จำนวนมาก

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ line id : @delightprint

 







Copyright © 2011 All Rights Reserved.

ดีไล้ท์ อินเตอร์พริ้นท์
ที่อยู่ : 479/2 ซอยเจริญกรุง 107 แยก 15/1
ถนนเจริญกรุง แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์โทร : 02 688 4312   มือถือ :  063 507 9156
Lind ID : @delightprint
อีเมล : dlightinterprint@gmail.com
เว็บไซต์ :www.delightprint.com